รวมงานวุฒิ ป.โท จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงาน“วุฒิปริญญาโท” มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในวุฒิการศึกษานี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (Thai Beverages Public Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 ในประเทศไทยมีโรงกลั่น 18 โรงและโรงเบียร์ 3 โรง และยังมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สำคัญหลายตราสินค้าประกอบด้วย 3 กลุ่มคือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เบียร์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ภายใต้แบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ อีกทั้งยังมีการฐานการผลิตในสก๊อตช์แลนด์ ผลิต เหล้าม็อลต์สก๊อตช์วิสกี้ วอดก้า จิน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ ต่อมาในปี พ.ศ. 2549 ไทยเบฟได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (“SGX”) ภายหลังจากจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ไทยเบฟได้ขยายขอบเขตธุรกิจจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปสู่ธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์และอาหาร เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า เพิ่มประสิทธิผลในช่องทางการกระจายสินค้า รวมถึงกระจายความเสี่ยงของกิจการ ปัจจุบันไทยเบฟไม่เพียงแต่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในประเทศไทย แต่ยังเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในเอเชียอีกด้วย

สมัครตำแหน่งงาน  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจอาวุโส – TBR
Senior Brand Communication & Activation Officer / Spirits

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน) (Account Channels (Public) Co., Ltd.) ผู้ให้บริการด้านบัญชี ด้วยทีมงานมืออาชีพ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์โดยตรงทางวิชาชีพบัญชีและสอบบัญชี การจัดทำบัญชีที่ถูกต้องได้ตามมาตรฐาน นำส่งภาษีได้ตรงเวลา จะช่วยลดความเสี่ยง ในภาระภาษีจากสรรพากร รวมถึงเป็นข้อมูลช่วยในการวิเคราะห์กิจการเพื่อการบริหารธุรกิจได้อย่างดี

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน)
ผู้จัดการฝ่ายบัญชี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน)

โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 24 ปี โดยเป็นสถานพยาบาลขนาด 150 เตียง เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536  และโรงพยาบาลยังได้รับ การรับรองมาตรฐานโรงพยาบาล (HA : Hospital Accreditation) และการรับรองคุณภาพการรักษาพยาบาลและการบริการด้วยมาตราฐานสากล (JCI : The Joint Commission International)

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน)
Personal Assistant to Director
ผู้อำนวยการ/ผู้จัดการดูแลผู้สูงอายุ Longstay
หัวหน้าแผนกการเงินผู้ป่วย(ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด

อุตสาหกรรมน้ำมันพืชและกากพืชน้ำมัน (Thanakorn Vegetable Oil Products Co., Ltd.) เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ส่งผลโดยตรงต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทย   เนื่องจากอุตสาหกรรมนี้มีส่วนช่วยให้อุตสาหกรรมอาหารสัตว์และปศุสัตว์ รวมถึงอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง อื่นๆ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  และด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้ก่อตั้งที่เล็งเห็นความสำคัญของอุตสาหกรรมดังกล่าว จึงได้ก่อตั้งบริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ. 2517 ที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ด้วยนโยบายและแผนการดำเนินงานที่ชัดเจน บริษัทฯ จึงได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ในเวลาต่อมา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด
หัวหน้างาน / รองผู้จัดการ แผนกวิจัยและวางแผน
นักบริหารงาน / รองผู้จัดการแผนกบัญชีต้นทุน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืช จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)

บริษัทในกลุ่ม โอสถสภา (Osotspa Company Limited) เป็นองค์กรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 120 ปี ประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 20 แห่ง โดยกลุ่มธุรกิจหลักของเรา คือ การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์, อาหารเสริมสุขภาพ, เครื่องดื่มให้พลังงาน และผลิตภัณฑ์ใช้ส่วนตัว ซึ่งธุรกิจของเราครอบคลุมตลาดมากกว่า 42 ประเทศทั่วโลก สินค้าของเราแบ่งเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ
1. กลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม : M-150, Lipo, Shark, .357, M-Max, M-Sport, Hang และ Peptein
2. กลุ่มสินค้ายาและอาหารเสริมสุขภาพ : แบนเนอร์โปรตีน, อุทัยทิพย์ (U-Tip), โอเล่, โบตันมิ้นท์บอล, โปรวิต้า, สลิมม่า, นูต้า, ยาธาตุ 4 ตรากิเลน และยากฤษณากลั่น
3. กลุ่มสินค้าของใช้ส่วนบุคคล : ทเวลฟ์ พลัส, เอ็กซิท, เบบี้มายด์, มามี่โพโค, โซฟี และไลฟ์รี่

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
Senior Executive – Myanmar Marketing
Food Technologist

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..